30Th03
Tuyển Nhân viên kinh doanh
Mục lục
Faster - thiết bị nhà bếp cao cấp Châu Âu tuyển dụng nhân viên kinh doanh:
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh của phòng đề ra.
- Tư vấn sản phẩm và bán hàng thúc đẩy doanh số.
- Tìm đối tác mở mới các đại lý, khách hàng tại Hà Nội.
- Chăm sóc khách hàng. Duy trì và phát triển các mối quan hệ kinh doanh đang có.
- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
- Tư vấn, tham mưu chính sách bán hàng, cách thức phát triển doanh thu và gia tăng khách hàng mới cho Ban lãnh đạo Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện các chiến dịch nhằm thúc đẩy kinh doanh của Công ty.
- Giám sát, theo dõi, hỗ trợ công việc kinh doanh của các đại lý.
- Thực hiện công tác báo cáo theo quy định của Công ty.
2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản và hoa hồng cao ( Từ 8 triệu đến 25 triệu ).
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên.
- Được hưởng nhiều chế độ phúc lợi ưu đãi khác từ Công ty.
- Môi trường trẻ, năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến cao.
3. YÊU CẦU KHÁC
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phân phối bị thiết bị nhà bếp và hàng tiêu dùng.
- Các Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
+ Kỹ năng làm việc nhóm.
+ Chủ động, tự tin và giải quyết vấn đề tốt.
+ Chịu khó, trung thực.
- Đam mê kinh doanh và có tinh thần tiến thủ trong công việc.
4. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
– Đơn xin dự tuyển, nêu rõ vị trí dự tuyển;
– Sơ yếu lý lịch.
– Các văn bằng, chứng chỉ (yêu cầu nộp bản sao có công chứng):
+ Bằng tốt nghiệp Đại học/Trên Đại học.
+ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.
+ Bản sao giấy khai sinh,
+Giấy khám sức khỏe
+Các Quyết định, giấy tờ (nếu có) liên quan đến quá trình công tác của bản thân.
5. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ
+Sáng từ 8h00 đến 12h00, chiều từ 13h00 đến 17h00;
+Từ ngày 20/03/2016 đến hết ngày 20/04/2016.
6. NƠI NỘP HỒ SƠ
Gửi CV vào địa chỉ Email: nhansu1@faster.vn (CV và thông tin cá nhân được nén dưới định dạng .rar. Tiêu đề: Tên người ứng tuyển_vị trí ứng tuyển).
Chi tiết gặp MS. Thủy – Điện thoại : 04 3552 7866
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh của phòng đề ra.
- Tư vấn sản phẩm và bán hàng thúc đẩy doanh số.
- Tìm đối tác mở mới các đại lý, khách hàng tại Hà Nội.
- Chăm sóc khách hàng. Duy trì và phát triển các mối quan hệ kinh doanh đang có.
- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
- Tư vấn, tham mưu chính sách bán hàng, cách thức phát triển doanh thu và gia tăng khách hàng mới cho Ban lãnh đạo Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện các chiến dịch nhằm thúc đẩy kinh doanh của Công ty.
- Giám sát, theo dõi, hỗ trợ công việc kinh doanh của các đại lý.
- Thực hiện công tác báo cáo theo quy định của Công ty.
2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản và hoa hồng cao ( Từ 8 triệu đến 25 triệu ).
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên.
- Được hưởng nhiều chế độ phúc lợi ưu đãi khác từ Công ty.
- Môi trường trẻ, năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến cao.
3. YÊU CẦU KHÁC
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phân phối bị thiết bị nhà bếp và hàng tiêu dùng.
- Các Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
+ Kỹ năng làm việc nhóm.
+ Chủ động, tự tin và giải quyết vấn đề tốt.
+ Chịu khó, trung thực.
- Đam mê kinh doanh và có tinh thần tiến thủ trong công việc.
4. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
– Đơn xin dự tuyển, nêu rõ vị trí dự tuyển;
– Sơ yếu lý lịch.
– Các văn bằng, chứng chỉ (yêu cầu nộp bản sao có công chứng):
+ Bằng tốt nghiệp Đại học/Trên Đại học.
+ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.
+ Bản sao giấy khai sinh,
+Giấy khám sức khỏe
+Các Quyết định, giấy tờ (nếu có) liên quan đến quá trình công tác của bản thân.
- Chấp nhận hồ sơ photocopy khi đến phỏng vấn
5. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ
+Sáng từ 8h00 đến 12h00, chiều từ 13h00 đến 17h00;
+Từ ngày 20/03/2016 đến hết ngày 20/04/2016.
6. NƠI NỘP HỒ SƠ
Gửi CV vào địa chỉ Email: nhansu1@faster.vn (CV và thông tin cá nhân được nén dưới định dạng .rar. Tiêu đề: Tên người ứng tuyển_vị trí ứng tuyển).
Chi tiết gặp MS. Thủy – Điện thoại : 04 3552 7866