Sản phẩm phụ kiện tủ bếp luôn được nhiều gia đình lựa chọn kỹ lưỡng để phù hợp với căn nhà. Đặc biệt, các combo phụ kiện tủ bếp thông minh mang tới nhiều lựa chọn, đầy đủ sản phẩm cần thiết và lợi thế về giá cả. Cùng FASTER tìm hiểu top combo phụ kiện tủ bếp thông minh trong bài viết dưới đây. Các sản phẩm phụ kiện chất lượng cao chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Vì sao nên mua combo phụ kiện tủ bếp cao cấp?

Lợi thế về sự đầy đủ so với việc mua riêng lẻ từng sản phẩm là điểm khiến nhiều gia đình chọn mua các combo. Mua phụ kiện theo combo là giải pháp của những gia đình không có nhiều kinh nghiệm mua sắm phụ kiện bếp, sợ bị mua thiếu hoặc thừa những món đồ thiết thực khi sử dụng. Những combo thường bao gồm những sản phẩm cần thiết, có liên quan đến nhau,... mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn tốt nhất. 

Ngoài ra, giá các combo phụ kiện tủ thường được ưu đãi hơn so với việc mua sắm riêng lẻ từng sản phẩm. Điều này giúp người mua tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: Top 6 phụ kiện nhà bếp thông minh phải có trong gia đình

Top combo phụ kiện tủ bếp thông minh Faster

Dựa trên nhu cầu sử dụng và sự phổ biến, FASTER gợi ý một số mẫu combo phụ kiện tủ bếp cao cấp để bạn tham khảo dưới đây.

Combo phụ kiện tủ bếp giá để bát đĩa nâng hạ - giá để xoong nồi 

Bộ đôi giá để bát đĩa nâng hạ và giá để xoong nồi là lựa chọn không thể bỏ qua trong không gian tủ bếp hiện đại. Hai sản phẩm giá để đa năng này giúp bạn dễ dàng sắp xếp xoong nồi, bát đĩa nhà bếp một cách gọn gàng, khoa học. Không gian nhà bếp trở nên thông thoáng, tiện nghi hơn.

Giá bát đĩa nâng hạ là loại giá bát di động thường được đặt âm trong tủ bếp trên. Với cải tiến cấu tạo để chuyển động, hoạt động dựa trên cơ chế của hệ thống piston thuỷ lực, bạn có thể thực hiện thao tác nâng lên – hạ xuống để đưa phần giá lại gần phía mình. Từ đó việc đặt để, lấy đồ vật của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Giá để xoong nồi kết hợp với giá bát đĩa nâng hạ tạo nên bộ sản phẩm thiết yếu. Giá để bát đĩa - xoong nồi thường được đặt ở tủ bếp dưới, gần khu vực nấu nướng để tiện lợi trong sử dụng.

Combo phụ kiện thùng đựng gạo - thùng đựng rác

Thùng đựng gạo và thùng đựng rác là các phụ kiện không thể thiếu của mỗi gia đình. Thùng gạo với công năng chính là bảo vệ gạo tránh ẩm mốc, côn trùng xâm nhập, đồng thời lấy lượng gạo tùy chỉnh chính xác khi sử dụng. Còn đối với thùng đựng rác, bạn sẽ đảm bảo giữ vệ sinh căn bếp, loại bỏ rác đúng vị trí,... khi sử dụng sản phẩm này. Đây là combo hoàn hảo giúp bạn giữ căn bếp luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa côn trùng, các tác nhân gây mùi,...

Combo phụ kiện nhà bếp giá treo đa năng

Những món đồ dùng nhỏ trong bếp như: chai lọ gia vị, thìa dĩa, dao thớt, cốc,... thường rất dễ bị sắp xếp lộn xộn, không đúng chỗ. Combo các giá treo đa năng gồm: giá treo ly, giá treo gia vị, giá đa năng để gia vị - giao thớt - chai lọ,... Bạn sẽ dế dàng hơn khi sắp xếp các vật dụng nhà bếp thật ngăn nắp và dễ dàng tìm kiếm. 

Combo phụ kiện tủ bếp kệ góc liên hoàn - mâm xoay

Kệ góc liên hoàn và mâm xoay hay kệ góc tủ bếp là những phụ kiện nhà bếp thông minh giúp bạn tối ưu không gian nhà bếp. Bạn sẽ giải phóng những khu vực góc khuất, góc chết của tủ bếp một cách khéo léo và thông minh. Với hệ thống ray trượt và rổ đựng, bạn có thể dễ dàng thao tác kéo ra đẩy vào thuận lợi. Đồng thời, bạn có thể tháo rời các bộ phận của kệ góc liên hoàn và kệ mâm xoay để vệ sinh dễ dàng.

Combo phụ kiện tủ bếp bồn rửa bát

Chậu rửa bát lắp đặt ở khu vực sơ chế là món phụ kiện không thể thiếu của mỗi căn bếp. Bộ combo phụ kiện chậu rửa bát phục vụ nhu cầu nấu nướng, rửa thức ăn trước khi chế biến đảm bảo sạch sẽ, rửa đồ dùng sau khi sử dụng,... Combo phụ kiện chậu rửa gồm các sản phẩm như: chậu rửa bát, vòi nước, bình xịt nước rửa,... là top sản phẩm bạn không thể bỏ qua.

Combo tủ kho bếp đựng đồ khô 

Phụ kiện tủ kho chứa đồ khô là một phụ kiện nhà bếp thông minh. Chức năng chính của sản phẩm là lưu trữ các thực phẩm đồ khô, đồ dùng nhà bếp trong gia đình. Các thực phẩm được để nơi khô thoáng, tránh các loại côn trùng xâm nhập, bảo đảm được chất lượng sử dụng. Tủ kho chứa đồ khô đáp ứng nhu cầu sử dụng, sắp xếp nhà bếp một cách gọn gàng, khoa học và tinh tế.

Bạn có thể tham khảo combo sản phẩm Phụ kiện tủ kho loại lớn 5 tầng và loại nhỏ gọn gồm 2 tầng (thường được lắp đặt ở tủ bếp dưới).

Combo giá đa năng - giá để xoong nồi

Đây là bộ 2 sản phẩm hoàn hảo dành cho phụ kiện tủ bếp dưới.

Combo phụ kiện tủ bếp kệ treo tường đa năng

Hy vọng với những gợi ý trên bạn có thể đưa ra được những lựa chọn sản phẩm thiết thực, đa năng cho căn bếp gia đình hiện đại, tiện nghi. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị nhà bếp, FASTER luôn tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn.  Liên hệ tới Hotline: 1900 54 54 52 để được hỗ trợ tư vấn mua các combo phụ kiện tủ bếp.