Bếp điện từ là thiết bị nhà bếp ngày càng được sử dụng phổ biến nhờ hiệu quả nấu nướng cao, tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn. Ngoài ra, bếp điện từ thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian bếp hiện đại. Trong bài viết này, cùng FASTER tìm hiểu về một số loại bếp điện từ âm và gợi ý cho bạn top 10 Bếp điện từ âm loại nào tốt để bạn có thêm lựa chọn sản phẩm.  

1. Bếp từ âm là gì?

Bếp điện từlà loại bếp được tích hợp cả 2 vùng nấu: vùng nấu từ và vùng hồng ngoại (vùng điện).

Bếp điện từ âm là loại bếp điện từ được lắp đặt ẩn phần thân bếp. Bếp điện từ âm mang lại nhiều ưu điểm cho người sử dụng, đặc biệt là thiết kế ẩn tạo nên sự tinh tế, hiện đại cho căn bếp nhà bạn. 

Bếp điện từ âm

Xem thêm:BẾP ĐIỆN TỪ ÂM LÀ GÌ? CÓ NÊN DÙNG BẾP ĐIỆN TỪ ÂM?

2. Phân loại Bếp điện từ âm

2.1 Bếp điện từ âm đôi

Bếp điện từ âm đôi là loại bếp điện từ âm có 2 vùng nấu. Sản phẩm thích hợp với hầu hết các không gian bếp gia đình hiện nay. Sở hữu 2 vùng nấu riêng biệt do đó giúp người dùng dễ dàng chế biến các món ăn nhanh chóng mà không phải bận tâm đến loại xoong nồi. Cùng với nhiều ưu điểm khác khiến đây là loại bếp được ưa chuộng. 

2.2 Bếp điện từ âm 3-4 vùng nấu

Bếp điện từ âm 3-4 vùng nấu thường được sử dụng nhiều tại các khu chung cư cao cấp và biệt thự. Bếp có kiểu dáng hình vuông hoặc hình chữ nhật. Bếp điện từ âm nhiều vùng nấu thích hợp với gia đình nhiều thành viên. Đặc biệt, với kích thước bếp điện từ âm tương đối lớn, bếp điện từ âm giúp những thao tác nấu ăn trở nên đơn giản và hiệu quả.

3. Review bếp điện từ âm loại nào tốt?

Ngoài đem lại tính thẩm mỹ cao, bếp điện từ âm đảm bảo tính an toàn cho người dùng. Cùng tìm hiểu xem bếp điện từ âm loại nào tốt sau đây.

Bếp điện từ âm đôi FASTER nhập khẩu Malaysia FS 828HI

Bếp điện từ âm đôi FASTER nhập khẩu

Bếp điện từ nhập khẩu Malaysia FS 828HI

Bếp điện từ FS828HI là một sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Malaysia. Được trang bị 2 vùng nấu công suất cao gồm 1 lò điện 2 vòng và 1 lò từ, việc nấu ăn bằng bếp trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, chiếc bếp cũng thu hút người dùng nhờ thiết kế sang trọng, tinh tế, nổi bật không gian phòng bếp. 

Bếp điện từ nhiều chức năng thông minh nổi bật:

+ ĐIỀU KHIỂN SLIDE VỚI 9 MỨC CÔNG SUẤT ĐỘC LẬP CHO TỪNG VÙNG NẤU

+ CÔNG NGHỆ  INVERTER TIẾT KIỆM 30% ĐIỆN NĂNG

+ CHỨC NĂNG BOOSTER

+ CHỨC NĂNG HẸN GIỜ TIỆN LỢI

+ CÁC CHỨC NĂNG AN TOÀN: Chống tràn, Tự động tắt bếp khi không sử dụng, Chức năng bảo vệ quá nhiệt 

Ngoài ra, bếp còn có nhiều chế độ như Hâm nóng, Chiên xào, nấu cơm, đun nước, rã đông và hâm sữa - giúp đỡ các bà nội trợ trong quá trình chăm sóc gia đình hiệu quả hơn. 

Bếp điện từ FASTER nhập khẩu Malaysia FS 713HI

Bếp từ âm đôi nhập khẩu FASTER chính hãng

Bếp điện từ FASTER nhập khẩu Malaysia FS 713HI

Bếp từ FS 713HI là dòng bếp điện từ với 3 vùng nấu riêng biệt: vùng nấu điện (hồng ngoại) và 2 vùng nấu từ. Ưu điểm nổi bật của mẫu bếp này chính là tiết kiệm điện năng hiệu quả, đun nấu nhanh chóng và an toàn.

Vì sao bạn nên chọn bếp điện từ FS 713HI:

+ CHẤT LIỆU BỀN BỈ

+ CÔNG SUẤT MẠNH MẼ: 3 vùng nấu với tổng công suất 5300W

+ TIẾT KIỆM ĐIỆN HIỆU QUẢ: công nghệ Inverter thông minh kết hợp điều chỉnh tỷ lệ tiêu thụ điện của các sản phẩm sử dụng lõi từ một cách hiệu quả.

+ HIỆN ĐẠI: sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider Control với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau, điều khiển dễ dàng bằng một ngón tay, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn Led sắc nét để bạn điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn.

Bếp điện từ nhập khẩu Tây Ban Nha FS-2SIR

 

Bếp điên từ FASTER nhập khẩu Tây Ban Nha

Bếp điện từ FASTER nhập khẩu Tây Ban Nha FS-2SIR

Bếp từ FS-2SIR là dòng bếp điện từ nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha với 2 vùng nấu riêng biệt: 01 lò điện 2 vòng và 01 lò từ. 

Ưu điểm nổi bật của mẫu bếp này chính là tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ khi sử dụng.  

+ Tổng công suất: 3900W (Lò trái: 800-1900W, Lò phải: 1500-booster 2000W)

+ Điện năng sử dụng: 220-240V/50Hz

+ Kích thước mặt kính: 730x400mm

+ Kích thước  khoét đá: 700x330mm

Trên đây là bài viết reviewbếp điện từ âm loại nào tốtvà phân loại điện từ. Hy vọng rằng qua bài viết, bạn đã có thêm thông tin về bếp điện từ âm. Đừng quên ghé quaFASTER.VNđể mua sắm những sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng cao với ưu đãi tốt nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ hotline để được tư vấn cụ thể miễn phí.

 

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU FASTER

Faster - Thiết bị bếp đồng bộ hàng đầu Việt Nam đang là đơn vị nhận nhiều sự ủng hộ nhất của khách hàng. Không chỉ sở hữu hàng trăm mã hàng chất lượng cao giúp người nội trợ Việt có thêm nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu của mình Faster còn sở hữu hệ thống đại lý vững mạnh với hơn 400 đại lý chính thức trên toàn quốc. Faster cũng sở hữu đội ngũ kỹ thuật, lắp đặt tay nghề cao và không ngừng hoàn thiện về các dịch vụ như: chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì xứng đáng với sự gửi gắm niềm tin của mỗi người nội trợ Việt.

Với 17 năm phát triển trên thị trường, Faster đang ngày càng trưởng thành và đưa tên tuổi thương hiệu lên một tầm cao mới. Để trở thành người bạn đồng hành cùng mỗi gian bếp, Fasterluôn nghiên cứu và thấu hiểu thói quen cũng như phong tục tập quán của người Việt. Các sản phẩm củaFaster luôn được đánh giá là có tính ứng dụng cao, phong cách hiện đại, mẫu mã kiểu dáng tinh tế, và đặc biệt rất thích hợp cho phòng bếp của gia đình Việt.

FASTER - THIẾT BỊ NHÀ BẾP ĐỒNG BỘ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Faster với hệ thống đại lý khắp Bắc - Trung - Nam hiện đang không ngừng mở rộng luôn chào đón những thành viên mới sẽ gia nhập hệ thống và cùng Faster phát triển bền vững trong tương lai. Mọi chi tiết xin liên hệ:1900545595 | 1900545452.