Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng của Showroom; Cập nhật các kiến thức liên quan đến sản phẩm và traning cho nhân viên bán hàng, tiếp nhận, giải quyết những ý kiến phản hồi của khách hàng.

Chức danh/Vị trí: Trưởng nhóm bán hàng thiết bị nhà bếp

Số lượng tuyển: 1 người

Địa điểm làm việc:Hà Nội

Mô tả công việc:

–          Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng của Showroom

–          Đánh giá và nâng cao năng lực cho bản thân và các nhân viên bán hàng

–          Cập nhật các kiến thức liên quan đến sản phẩm và training cho nhân viên bán hàng

–          Tiếp nhận, giải quyết những ý kiến phản hồi của khách hàng.

–          Tư vấn, giới thiệu các mặt hàng của công ty đến khách hàng trong siêu thị nội thất.

–          Đưa những phản hồi của khách hàng tới phòng kinh doanh để hoạt động bán hàng hay đặt hàng được hiệu quả.

–           Đề xuất những thay đổi cần thiết cho ban giám đốc để hoàn thiện bộ phận bán hàng

–          Xử lý các công việc khác liên quan đến bán hàng

–          Phối hợp với các phòng như kinh doanh, sale, thiết kế để hoạt động hiệu quả nhất.

–          Tiến hành thương lượng, hoàn tất quy trình bán hàng.

–          Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý và Ban lãnh đạo Công ty

Yêu cầu công việc:

–          Giới tính: Không yêu cầu

–          Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

–          Kinh nghiệm: 2 năm trở lên

–          Yêu cầu độ tuổi: 25 -29 tuổi

–          Yêu cầu khác:

–           Trung thực, nhanh nhẹn, có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.

–           Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tư vấn bán hàng tốt

–           Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm trưởng nhóm trong lĩnh vực nội thất và thiết bị nhà bếp

–           Ngoại hình khá (Nam cao 1m65 trở lên, Nữ cao 1m55 trở lên), không nói ngọng

–           Làm việc lâu dài, gắn bó với Công ty.

Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định

Lương thưởng:

–          Lương thỏa thuận

–          Được hưởng lương cố định + phụ cấp và thưởng theo doanh số hàng tháng

–          Ngoài ra được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty và bộ luật lao động Việt Nam

–          Hưởng theo chính sách đãi ngộ của công ty

Các chế độ khác:

–          Môi trường làm việc năng động và thân thiện, có cơ hội thu nhập và thăng tiến cao.

–          Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, kinh nghiệm.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

          Đơn xin việc làm.

–           Sơ yếu lý lịch.

–           Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.

–           Giấy khám sức khỏe.

–           Bảng kê khai quá trình làm việc và năng lực của bản thân.

 

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2014

Vui lòng nộp hồ sơ tới địa chỉ :

Công ty CP đầu tư và phát triển thương mại Việt Ý

Địa chỉ: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Người liên hệ:  Nguyễn Thị Tuyết

Hoặc gửi CV qua mail: tuyen.dung@faster.vn