Nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh, Công ty Cổ phần đầu tư & Phát triển Thương Mại Việt Ý tuyển dụng nhiều vị trí: Nhân viên kê toán thuế tổng hợp, Nhân viên Kinh doanh, Nhân viên Kỹ thuật, Quản lý Showroom

1. Nhân viên Kinh doanh

Số lượng: 01

Địa điểm: Hà Nội

Mô tả công việc:

– Kinh doanh lĩnh vực ngành hàng: Thiết bị nhà bếp cao cấp Bauer (bếp ga, bếp điện từ, lò nướng, máy rửa bát,….), tư vấn thiết kế nội thất,…

– Xác định nhu cầu thị trường và dự đoán thị trường. Tìm hiều thông tin, nhu cầu của khách hàng, kiếm khách hàng tiềm năng. Xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng

– Giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng

– Đề xuất những thay đổi và đánh giá hiệu quả thực hiện chính sách chung của phòng, Công ty

– Chịu trách nhiệm báo cáo trước Trưởng phòng và Ban lãnh đạo khi có yêu cầu.

– Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu:

– Kinh nghiệm 1-2 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà bếp, nội thất

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và thuyết trình tốt

– Tự tin, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc. Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

– Nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, đam mê công việc kinh doanh

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Lương thưởng:

– Lương thỏa thuận

– Được hưởng lương cố định + phụ cấp và thưởng theo doanh số hàng tháng

– Ngoài ra được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty và Luật lao động

– Hưởng theo chính sách đãi ngộ của công ty

Thời gian thử việc: 2 tháng

Nhận việc ngay

Các chế độ khác:

-Môi trường làm việc năng động và thân thiện, có cơ hội thu nhập và thăng tiến cao.

– Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, kinh nghiệm.

2. Nhân viên kế toán thuế tổng hợp

Số lượng tuyển: 1 người

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc:

– Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến kế toán đáp ứng các yêu cầu của cơ quan quản lý thuế và chịu trách nhiệm trực tiếp với quản lý công ty về công việc (trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn).
– Đề xuất cách thức xử lý công việc phù hợp với tình hình của công ty

Yêu cầu công việc

– Giới tính: Không yêu cầu

– Trình độ: Đại học

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế.
– Có kinh nghiệm làm kế toán từ 5 năm trở lên trong đó làm kế toán tổng hợp từ 3 năm trở lên.
– Đã tham gia quyết toán thuế.
– Ưu tiên các ứng viên làm việc trong doanh nghiệp xuất nhập khẩu và biết sử dụng phần mềm Misa
– Ưu tiên ứng viên đã có chứng chỉ Kế toán Trưởng.
– Am hiểu và cập nhật thường xuyên các chính sách của Nhà nước liên quan đến thuế và kế toán.
– Biết xử lý các tình huống phát sinh trong lĩnh vực thuế và chủ động làm việc với các cơ quan quản lý trực tiếp thuế khi cần.
– Cách thức làm việc: cẩn thận, trung thực, chủ động, độc lập và làm việc có trách nhiệm.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Lương thưởng:

– Lương từ 6-8tr/tháng
– Bảo đảm tất cả các chế độ theo luật lao động của Nhà nước như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,
– Nghỉ mát, thưởng các dịp lễ, tết…
– Chế độ đãi ngộ thỏa tháng

Các chế độ khác:

– Môi trường làm việc năng động và thân thiện, có cơ hội thu nhập và thăng tiến cao.

– Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, kinh nghiệm.

3. Nhân viên Kỹ thuật

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Thời gian làm việc: Hành chính

Quyền lợi:
– Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động
– Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc
– Được trả lương xứng đáng với đóng góp
– Làm lâu dài được đóng bảo hiểm
– Mức lương: Gồm lương cứng và doanh số (tính dựa trên số đơn hàng) ~4-8 triệu (tổng thu nhập)

Trình độ: Trung cấp trở lên, tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng Điện, điện tử
Yêu cầu:

– Nam, từ 22-35

– Nhanh nhẹn, trung thực, thật thà
– Chăm chỉ, chịu khó
– Làm việc có tinh thần trách nhiệm cao
– Chịu khó tìm hiểu và xử lý các vấn đề kỹ thuật là lợi thế lớn
– Có chuyên môn kỹ thuật về các sản phẩm thiết bị nhà bếp

Mô tả công việc:
– Lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng các sản phẩm thiết bị nhà bếp: bếp ga, bếp từ, bếp điện, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy sấy bát….
– Hỗ trợ bộ phận kho và giao hàng khi cần
– Chịu trách nhiệm các vấn đề kỹ thuật, bảo hành sản phẩm

4. Trưởng nhóm bán hàng

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Mô tả công việc:

– Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng tại các Showroom.

– Đánh giá và nâng cao năng lực cho bản thân và các nhân viên bán hàng
– Cập nhật các kiến thức liên quan đến sản phẩm và training cho nhân viên bán hàng
– Tiếp nhận, giải quyết những ý kiến phản hồi của khách hàng.
– Tư vấn, giới thiệu các mặt hàng của công ty đến khách hàng.
– Đưa những phản hồi của khách hàng tới phòng kinh doanh để hoạt động bán hàng hay đặt hàng được hiệu quả.
– Đề xuất những thay đổi cần thiết cho ban giám đốc để hoàn thiện bộ phận bán hàng
– Xử lý các công việc khác liên quan đến bán hàng
– Phối hợp với các phòng như kinh doanh, thiết kế để hoạt động hiệu quả nhất.
– Tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng
– Tiến hành thương lượng, hoàn tất quy trình bán hàng.
– Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý và Ban lãnh đạo Công tyMức lương: Thỏa thuận

Quyền lợi:

– Được hưởng lương cố định + phụ cấp và thưởng theo doanh số hàng tháng
– Ngoài ra được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty và bộ luật lao động Việt Nam
– Hưởng theo chính sách đãi ngộ của công ty

Yêu cầu:

– Trình độ: Trung cấp

– Độ tuổi: 25-29

– Kinh nghiệm: 2 năm

– Trung thực, nhanh nhẹn, có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tư vấn bán hàng tốt
– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm trưởng nhóm trong lĩnh vực nội thất và thiết bị nhà bếp
– Ngoại hình khá (Nam cao 1m65 trở lên, Nữ cao 1m55 trở lên), không nói ngọng
– Làm việc lâu dài, gắn bó với Công ty.

Hồ sơ ứng tuyển gồm có:

– Một bộ hồ sơ đầy đủ gồm 2 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng
– Bản CV nói rõ quá trình làm việc và kinh nghiệm của bản thân trong quá trình làm việc
– Bằng cấp, chứng chỉ và giấy khen liên quan (nếu có).
Ưu tiên hồ sơ nộp sớm!

Hạn nộp hồ sơ:  15/7/2014 (Riêng vị trí Trưởng nhóm bán hàng hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 31/7/2014)

Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự

VP Công ty: 203 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội
Hoặc gửi hồ sơ ghi rõ kinh nghiệm làm việc về địa chỉ email: tuyen.dung@faster.vn  Ghi rõ tiêu đề vị trí tuyển dụng: Vị trí_ Họ tên
Công ty sẽ chủ động liên hệ với những ứng viên có hồ sơ phù hợp