rs900
giá bát đĩa nâng hạ

Giá bát tủ trên FS RS 900I/ RS 800I / RS 700 I

Faster

Giá bán: 1.400.000 đ

Giá bát tủ trên 2 tầng
Chất liệu toàn bộ inox 304 cao cấp
Thiết kế chắc chắn và tiện lợi
Phụ kiện ke và vít đi cùng
Thiết kế tiện dụng và chắc chắn
Khay nhựa hứng nước bên dưới
Có 3 kích thước để lựa chọn

FS RS 700I: 655x240x130mm : 1.400.000 VNĐ
FS RS800I: 755x240x130mm: 1.600.000 VNĐ
FS RS900I:855x240x130mm: 1.800.000 VNĐ
GỌI NGAY: 1900.54.54.52

Giá bát tủ trên FS RS 900I/ RS 800I / RS 700 I

Không gian trên của tủ bếp với mẫu giá bát để bát đĩa FASTER sẽ giúp bát đĩa được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Mẫu giá úp bát đĩa cố định sẽ được lắp cố định với hai bên cạnh tủ, Chất liệu inox 304 cao cấp dạng nan, bền đẹp và chắc chắn.

 

– Thiết kế 2 tầng tiện dụng
– Chất liệu 100% inox 304 cao cấp, an toàn, bền bỉ với thời gian
– Khay hứng nước bằng nhựa tiện dụng, tránh việc nước rơi xuống mặt bếp, dễ dàng tháo lắp khay hứng nước để vệ sinh.
– Sản phẩm dễ dàng lắp đặt và có trọng tải lớn, giúp gia đình thoải mái sắp xếp nhiều bát đĩa hơn
– Đa dạng về kích thước : Nhu cầu mỗi gia đình là khác nhau, các mẫu giá bát đĩa FASTER cũng có nhiều kích thước thường dành cho tủ có độ rộng cánh  70cm – 80cm – 90 cm, đáp ứng nhiều không gian bếp rộng hẹp của từng gia đình.

 

rs900

–  Giá bát tủ trên FS RS 900I/ RS 800I / RS 700 I với 3 kích thước :
FS RS 700I : 660 x270x(65.5+71)mm
FS RS800I : 760 x270x(65.5+71)mm
FS RS900I : 860x270x(65.5+71)mm

_________________________________________

FASTER – THIẾT BỊ NHÀ BẾP ĐỒNG BỘ SỐ 1 VIỆT NAM

Showroom : 90 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Danh sách đại lý: http://faster.vn/dai-ly/

Website : http://faster.vn

Email: cskh@faster.vn

Hotline : 1900 54 54 52 | Bảo Hành: 1900 54 55 95

CÔNG TY CỔ PHẦN FASTER VIỆT NAM
ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ PHỤ KIỆN

A/ Thời hạn bảo hành
12 tháng kể từ ngày xuất hàng ghi trên phiếu xuất kho và tem bảo hành
B/ Phạm vi bảo hành
Toàn bộ các sản phẩm được bảo hành phải kèm theo phiếu bảo hành được ghi đấy của Faster
Faster bảo hành đối với các hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất về phần cơ cấu chuyển động.
C/ Điều kiện bảo hành
Những trường hợp sau đây sẽ được bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Khách hàng xuất trình được phiếu bảo hành của Faster
- Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành 
- Do khách hàng dùng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua
- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Faster hoặc của Đại lý của Công ty. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.
- Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường.
- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất...
Trong những trường hợp trên, Công ty Cổ phần Faster Việt Nam vẫn thực hiện sửa chữa các sản phẩm nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.
D/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố
- Kỹ thuật viên bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm với điều kiện địa điểm này nằm trong bán kính 30 km tính từ địa điểm kinh doanh của Công ty. Trong trường hợp cần thiết, sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty. Việc này do kỹ thuật viên của Công ty quyết định.
- Trong trường hợp sản phẩm cần bảo hành không nằm trong bán kính nêu trên hoặc phải bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty, khách hàng cần gửi sản phẩm đó về địa chỉ kho hàng của Faster ở Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP Hồ Chí Minh. Nếu sản phẩm bị lỗi thuộc phạm vi được bảo hành, mọi chi phí phát sinh trong việc gửi sản phẩm cho Hãng và chuyển trả khách hàng sẽ do Hãng chịu. Nếu sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, các chi phí phát sinh (vận chuyển và mua phụ kiện mới hoặc sửa chữa nếu có) sẽ do khách hàng chịu.
- Thời gian chậm nhất để Kỹ thuật viên bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản kể cả fax (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất...).
E/ Trách nhiệm của các bên
Công ty Cổ phần Faster Việt Nam
- Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành.
- Cung cấp thường xuyên & liên tục các phụ kiện cũng như thay thế để duy trì tính hoạt động liên tục của sản phẩm
- Hướng dẫn cho Đại lý hoặc khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm theo đúng quy trình kỹ thuật.
Đại lý và khách hàng
- Tiếp nhận sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cử người trực tiếp tham gia các đợt đào tạo của Công ty để đảm bảo việc lắp đặt chính xác.
- Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện Công ty.
- Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng sản phẩm cho bên Đại lý (Việc này Đại lý có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng).
F/ Quy trình bảo hành
1. Khi có sự cố, Đại lý hoặc khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của Công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, fax, email, để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng Công ty sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho người phụ trách Kỹ thuật Công ty.
3. Bộ phận Kỹ thuật Công ty liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ của khách hàng hoặc yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành.
5. Phương pháp bảo hành là: sửa chữa, thay thế từng phần.
Lưu ý: Các sản phẩm đã hết thời hạn được bảo hành Công ty Cổ phần Faster Việt nam vẫn sẽ bảo trì vĩnh viễn cho khách hàng, mọi chi phí phát sinh sẽ do bên phía Khách hàng thanh toán.
Trân trọng!

Công ty Cổ phần Faster Việt Nam

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Giá bát tủ trên FS RS 900I/ RS 800I / RS 700 I”