db20d

Thùng rác đôi – FS-DB20D

Faster

Giá bán: 2.700.000 đ

Thông tin chi tiết về sản phẩm FS DB20D

  • Loại sản phẩm: Thùng rác đôi
  • Mã sản phẩm: DB20D
  • Hãng sản xuất: Faster
  • Chất liệu: Nhựa & Inox
  • Mô tả: Phần loại rác hữu cơ & vô cơ
  • Dung tích: 20 lít
  • Kích thước sản phẩm: 340 x 480 x 420mm
GỌI NGAY: 1900.54.54.52

Thùng rác thông minh hiện đang là sản phẩm hỗ trợ rất lớn cho người nội trợ ngày nay. Với hệ thống đóng mở nắp tự động, người nội trợ Việt có thể dễ dàng sử dụng mà không cần phải dùng chân hay tay để mở nắp thủ công giống như các thùng rác thông thường khác.

Là sản phẩm không thể thiếu đối với phòng bếp của mỗi gia đình thùng rác không chỉ lưu giữ rác thải mà còn được coi là vật trang trí hữu dụng khi có thiết kế đẹp, tiện dụng. Đối với thùng rác đôi phân loại rác FS DB20D, thùng rác được thiết kế thành 2 thùng nhỏ, mỗi bên được phân loại rác thành rác hữu cơ và rác vô cơ rất tiện dụng cho người nội trợ. Với dung tích 20 lít, được làm từ nhựa và inox cao cấp thùng rác đôi FS DB20D có thiết kế thông minh, có khả năng giữ vệ sinh, ngăn mùi tốt, đặc biệt là cũng dễ dàng vệ sinh.

Kích thước thùng rác 340 x 480 x 420 với độ rộng cánh 400 mm, với thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn thùng rác cũng dễ dàng lắp đặt trong bếp, chỉ cần một thao tác là có thể đóng mở thùng sẽ giúp người nội trợ xử lý rác thải nhanh chóng, hiệu quả và cũng vệ sinh hơn.

Thùng rác đôi được cho là sản phẩm thông minh nằm trong hệ thống đồng bộ phòng bếp của Faster. Không chỉ chứng minh được tính tiện ích và ngăn mùi, giúp bếp sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh hơn mà với thiết kế đẹp mắt, chất liệu bền đẹp được người nội trợ Việt sử dụng rộng rãi và đánh giá cao về chất lượng.

Faster – thiết bị bếp đồng bộ số 1 Việt Nam với hơn 400 hệ thống đại lý trên toàn quốc và vẫn đang không ngừng lớn mạnh, là đơn vị uy tín lâu năm với gần 10 năm vững mạnh trên thị trường. Faster được đánh giá là đơn vị sở hữu những sản phẩm có công nghệ sản xuất tiên tiến, đột phá, góp phần đưa phòng bếp của gia đình Việt đến gần hơn với sự văn minh, hiện đại của thế giới. Không chỉ sở hữu một thương hiệu mạnh, uy tín Faster còn sở hữu đội ngũ Cán bộ nhân viên ưu tú, lành nghề cùng một chính sách bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, linh hoạt, hoạt động hiệu quả đã và đang nhận được sự ủng hộ lớn của người tiêu dùng.

Với việc không ngừng mở rộng quy mô hoạt động và nâng cấp các hệ thống đại lý từ bắc vào nam. Faster luôn chào mừng những đại lý mới, những khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm của Faster trong tương lai. Nếu muốn trở thành đại lý của Faster, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

__________________________

FASTER – THIẾT BỊ NHÀ BẾP ĐỒNG BỘ SỐ 1 VIỆT NAM

Showroom : 90 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Danh sách đại lý: http://faster.vn/dai-ly/

Website : http://faster.vn

Email: cskh@faster.vn

Hotline : 1900 54 54 52 | Bảo Hành: 1900 54 55 95

CÔNG TY CỔ PHẦN FASTER VIỆT NAM
ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ PHỤ KIỆN

A/ Thời hạn bảo hành
12 tháng kể từ ngày xuất hàng ghi trên phiếu xuất kho và tem bảo hành
B/ Phạm vi bảo hành
Toàn bộ các sản phẩm được bảo hành phải kèm theo phiếu bảo hành được ghi đấy của Faster
Faster bảo hành đối với các hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất về phần cơ cấu chuyển động.
C/ Điều kiện bảo hành
Những trường hợp sau đây sẽ được bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Khách hàng xuất trình được phiếu bảo hành của Faster
- Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành 
- Do khách hàng dùng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua
- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Faster hoặc của Đại lý của Công ty. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.
- Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường.
- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất...
Trong những trường hợp trên, Công ty Cổ phần Faster Việt Nam vẫn thực hiện sửa chữa các sản phẩm nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.
D/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố
- Kỹ thuật viên bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm với điều kiện địa điểm này nằm trong bán kính 30 km tính từ địa điểm kinh doanh của Công ty. Trong trường hợp cần thiết, sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty. Việc này do kỹ thuật viên của Công ty quyết định.
- Trong trường hợp sản phẩm cần bảo hành không nằm trong bán kính nêu trên hoặc phải bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty, khách hàng cần gửi sản phẩm đó về địa chỉ kho hàng của Faster ở Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP Hồ Chí Minh. Nếu sản phẩm bị lỗi thuộc phạm vi được bảo hành, mọi chi phí phát sinh trong việc gửi sản phẩm cho Hãng và chuyển trả khách hàng sẽ do Hãng chịu. Nếu sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, các chi phí phát sinh (vận chuyển và mua phụ kiện mới hoặc sửa chữa nếu có) sẽ do khách hàng chịu.
- Thời gian chậm nhất để Kỹ thuật viên bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản kể cả fax (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất...).
E/ Trách nhiệm của các bên
Công ty Cổ phần Faster Việt Nam
- Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành.
- Cung cấp thường xuyên & liên tục các phụ kiện cũng như thay thế để duy trì tính hoạt động liên tục của sản phẩm
- Hướng dẫn cho Đại lý hoặc khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm theo đúng quy trình kỹ thuật.
Đại lý và khách hàng
- Tiếp nhận sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cử người trực tiếp tham gia các đợt đào tạo của Công ty để đảm bảo việc lắp đặt chính xác.
- Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện Công ty.
- Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng sản phẩm cho bên Đại lý (Việc này Đại lý có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng).
F/ Quy trình bảo hành
1. Khi có sự cố, Đại lý hoặc khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của Công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, fax, email, để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng Công ty sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho người phụ trách Kỹ thuật Công ty.
3. Bộ phận Kỹ thuật Công ty liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ của khách hàng hoặc yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành.
5. Phương pháp bảo hành là: sửa chữa, thay thế từng phần.
Lưu ý: Các sản phẩm đã hết thời hạn được bảo hành Công ty Cổ phần Faster Việt nam vẫn sẽ bảo trì vĩnh viễn cho khách hàng, mọi chi phí phát sinh sẽ do bên phía Khách hàng thanh toán.
Trân trọng!

Công ty Cổ phần Faster Việt Nam

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Thùng rác đôi – FS-DB20D”