ct500s

Khay chia thìa dĩa – FS-CT500S

Faster

Giá bán: 1.100.000 đ

Khay chia thìa dĩa

GỌI NGAY: 1900.54.54.52
Mã: FS-CT500S Danh mục:

Khay chia thìa dĩa – FS-CT500S

Khay chia thìa dĩa FS CT500S là một trong những sản phẩm thông minh, rất tiện lợi khi sử dụng của Faster, là một trong những sản phẩm bán chạy nhất và được người nội trợ rất yêu thích. Không chỉ bền đẹp, luôn sáng bóng như mới được làm từ chất liệu inox cao cấp, khay được thiết kế thành các khung nhỏ phía bên trong giúp người nội trợ dễ dàng sắp xếp, phân loại các đồ vật dụng, dễ dàng vệ sinh khay sạch sẽ hàng ngày. Đặc biệt kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ gọn nên cũng dễ dàng lắp đặt cũng như chọn vị trí phù hợp trong phòng bếp.

ct500s

Ngày nay, vị trí tốt nhất để lưu trữ những đồ vật dụng nhỏ khác trong nhà bếp mà không được thường xuyên sử dụng đó chính là ngăn kéo. Hệ thống tủ bếp hiện nay cũng được thiết kế có nhiều ngăn kéo lớn nhỏ khác nhau. Đây chính là không gian lưu trữ chính của phòng bếp. Các đồ vật dụng như nồi, xoong, chảo … được lưu trữ trong hệ thống ngăn kéo tủ giúp phòng bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp. Trong đó, việc phân loại thành từng khu vực để đồ riêng cũng giúp cho người nội trợ sử dụng tiện lợi, dễ dàng và hiệu quả hơn. Việc nấu nướng cũng trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian,việc vệ sinh bếp lại càng đơn giản hơn.

Khay chia thìa dĩa FS CT500S có kích thước nhỏ gọn, tùy theo kích thước ngăn kéo của mỗi gia đình có thể xếp 1,2 hoặc 3 bộ cùng lúc để có thể phân loại mỗi đồ dùng được khoa học hơn. Với khay chia đồ FS CT500S người nội trợ không phải vất vả đi tìm những vật dụng nhỏ như thìa, dĩa trước kia mà chỉ cần mở ngăn kéo tủ để lấy đồ một cách dễ dàng.

Faster – thiết bị bếp đồng bộ số 1 Việt Nam là đơn vị cung cấp các sản phẩm đồng bộ cho phòng bếp từ những chi tiết nhỏ như: khay chia đồ, thùng gạo, thùng rác … cho tới các thiết bị bếp như: bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, tủ lạnh, lò vi sóng … Đến với Faster các gia đình có thể yên về chất lượng sản phẩm cùng với một chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, một chính sách bảo hành luôn lấy chữ tín làm trọng. Faster cũng là đơn vị sở hữu nhiều sản phẩm thiết bị bếp cao cấp nhất hiện nay, các sản phẩm đồng bộ đều có chất lượng cao và giá thành phải chăng giúp người nội trợ có nhiều sự lựa chọn hơn cho phòng bếp của gia đình. Với gần 10 phát triển trên thị trường nhà bếp cùng hơn 400 đại lý trên toàn quốc. Faster luôn chào đón những đại lý, những khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn Faster.

__________________________

FASTER – THIẾT BỊ NHÀ BẾP ĐỒNG BỘ SỐ 1 VIỆT NAM

Showroom : 90 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Danh sách đại lý: http://faster.vn/dai-ly/

Website : http://faster.vn

Email: cskh@faster.vn

Hotline : 1900 54 54 52 | Bảo Hành: 1900 54 55 95

CÔNG TY CỔ PHẦN FASTER VIỆT NAM
ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ PHỤ KIỆN

A/ Thời hạn bảo hành
12 tháng kể từ ngày xuất hàng ghi trên phiếu xuất kho và tem bảo hành
B/ Phạm vi bảo hành
Toàn bộ các sản phẩm được bảo hành phải kèm theo phiếu bảo hành được ghi đấy của Faster
Faster bảo hành đối với các hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất về phần cơ cấu chuyển động.
C/ Điều kiện bảo hành
Những trường hợp sau đây sẽ được bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Khách hàng xuất trình được phiếu bảo hành của Faster
- Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành 
- Do khách hàng dùng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua
- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Faster hoặc của Đại lý của Công ty. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.
- Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường.
- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất...
Trong những trường hợp trên, Công ty Cổ phần Faster Việt Nam vẫn thực hiện sửa chữa các sản phẩm nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.
D/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố
- Kỹ thuật viên bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm với điều kiện địa điểm này nằm trong bán kính 30 km tính từ địa điểm kinh doanh của Công ty. Trong trường hợp cần thiết, sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty. Việc này do kỹ thuật viên của Công ty quyết định.
- Trong trường hợp sản phẩm cần bảo hành không nằm trong bán kính nêu trên hoặc phải bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty, khách hàng cần gửi sản phẩm đó về địa chỉ kho hàng của Faster ở Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP Hồ Chí Minh. Nếu sản phẩm bị lỗi thuộc phạm vi được bảo hành, mọi chi phí phát sinh trong việc gửi sản phẩm cho Hãng và chuyển trả khách hàng sẽ do Hãng chịu. Nếu sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, các chi phí phát sinh (vận chuyển và mua phụ kiện mới hoặc sửa chữa nếu có) sẽ do khách hàng chịu.
- Thời gian chậm nhất để Kỹ thuật viên bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản kể cả fax (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất...).
E/ Trách nhiệm của các bên
Công ty Cổ phần Faster Việt Nam
- Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành.
- Cung cấp thường xuyên & liên tục các phụ kiện cũng như thay thế để duy trì tính hoạt động liên tục của sản phẩm
- Hướng dẫn cho Đại lý hoặc khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm theo đúng quy trình kỹ thuật.
Đại lý và khách hàng
- Tiếp nhận sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cử người trực tiếp tham gia các đợt đào tạo của Công ty để đảm bảo việc lắp đặt chính xác.
- Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện Công ty.
- Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng sản phẩm cho bên Đại lý (Việc này Đại lý có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng).
F/ Quy trình bảo hành
1. Khi có sự cố, Đại lý hoặc khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của Công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, fax, email, để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng Công ty sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho người phụ trách Kỹ thuật Công ty.
3. Bộ phận Kỹ thuật Công ty liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ của khách hàng hoặc yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành.
5. Phương pháp bảo hành là: sửa chữa, thay thế từng phần.
Lưu ý: Các sản phẩm đã hết thời hạn được bảo hành Công ty Cổ phần Faster Việt nam vẫn sẽ bảo trì vĩnh viễn cho khách hàng, mọi chi phí phát sinh sẽ do bên phía Khách hàng thanh toán.
Trân trọng!

Công ty Cổ phần Faster Việt Nam

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Khay chia thìa dĩa – FS-CT500S”