cb400rs

Góc xoay liên hoàn – FS CB400RS/LS

Faster

Giá bán: 7.000.000 đ

Góc xoay liên hoàn

GỌI NGAY: 1900.54.54.52

Góc xoay liên hoàn – FS CB400RS/LS

Phòng bếp không chỉ đơn thuần là nơi nấu nướng, chuẩn bị món ăn cho các thành viên trong gia đình mà còn là nơi lưu giữ nhiều đồ vật dụng trong bếp. Một phòng bếp đẹp được cho là Nếu không có cách sắp xếp khoa học phòng bếp dễ trở nên lộn xộn, cản trở công việc nấu nướng của người nội trợ. Những sản phẩm như góc xoay sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người nội trợ.

Với kệ góc xoay liên hoàn FS CB400RS/LS phòng bếp của gia đình chắc chắn sẽ trở nên gọn gàng, tiện dụng hơn. Cùng với góc xoay 180 độ, góc xoay 270 độ, góc xoay 360 độ bộ kệ góc xoay liên hoàn là sản phẩm được đánh giá mang tính hữu dụng cao trong bếp.

 

cb400rs

 

Với kệ góc xoay liên hoàn FS CB400RS/LS mở trái/mở phải, các góc chết tưởng chừng như không thể sử dụng được lại được tận dụng một cách khoa học cho phòng bếp. Không chỉ có tính năng hữu dụng mà còn giúp bếp gọn gàng, tăng diện tích lưu trữ đồ vật dụng, giúp người nội trợ không phải vất vả tìm đồ hay phải dùng nhiều sức. Chỉ với một thao tác kéo nhẹ cánh tủ mọi đồ vật dụng đều có thể lấy và sắp xếp một cách dễ dàng.

Hướng dẫn lắp đặt kệ góc xoay liên hoàn FSCB400RS/LS

Với góc xoay có thiết kế nhỏ gọn 480 x (860-900) x 560mm, độ rộng cánh 450mm, được làm từ inox dạng thanh nan không chỉ dễ dàng lắp đặt mà còn rất dễ dàng vệ sinh và sắp xếp đồ vật dụng.

Nằm trong hệ thống các sản phẩm đồng bộ phòng bếp của Faster kệ góc xoay liên hoàn FSCB400RS/LS không chỉ góp phần tôn vinh đẳng cấp cho phòng bếp gia đình mà còn giúp người nội trợ cảm thấy: nấu ăn là một trải nghiệm thú vị nhất.

FASTER có nhiều mẫu góc xoay tùy vào nhu cầu sử dụng hay cách bài trí trong tủ bếp của bạn. Các mẫu hiện nay như Góc xoay liên hòa, góc xoay 360 đô, 270 độ, 180 độ… Những góc chết trong tủ bếp của bạn sẽ được thay thế bằng những bộ tủ chứa đồ vô cùng tiện lợi, không gian nấu nướng trở nên rộng rãi, gọn gàng và đầy tiện nghi.

__________________________

FASTER – THIẾT BỊ NHÀ BẾP ĐỒNG BỘ SỐ 1 VIỆT NAM

Showroom : 90 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Danh sách đại lý: http://faster.vn/dai-ly/

Website : http://faster.vn

Email: cskh@faster.vn

Hotline : 1900 54 54 52 | Bảo Hành: 1900 54 55 95

CÔNG TY CỔ PHẦN FASTER VIỆT NAM
ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ PHỤ KIỆN

A/ Thời hạn bảo hành
12 tháng kể từ ngày xuất hàng ghi trên phiếu xuất kho và tem bảo hành
B/ Phạm vi bảo hành
Toàn bộ các sản phẩm được bảo hành phải kèm theo phiếu bảo hành được ghi đấy của Faster
Faster bảo hành đối với các hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất về phần cơ cấu chuyển động.
C/ Điều kiện bảo hành
Những trường hợp sau đây sẽ được bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Khách hàng xuất trình được phiếu bảo hành của Faster
- Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành 
- Do khách hàng dùng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua
- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Faster hoặc của Đại lý của Công ty. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.
- Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường.
- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất...
Trong những trường hợp trên, Công ty Cổ phần Faster Việt Nam vẫn thực hiện sửa chữa các sản phẩm nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.
D/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố
- Kỹ thuật viên bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm với điều kiện địa điểm này nằm trong bán kính 30 km tính từ địa điểm kinh doanh của Công ty. Trong trường hợp cần thiết, sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty. Việc này do kỹ thuật viên của Công ty quyết định.
- Trong trường hợp sản phẩm cần bảo hành không nằm trong bán kính nêu trên hoặc phải bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty, khách hàng cần gửi sản phẩm đó về địa chỉ kho hàng của Faster ở Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP Hồ Chí Minh. Nếu sản phẩm bị lỗi thuộc phạm vi được bảo hành, mọi chi phí phát sinh trong việc gửi sản phẩm cho Hãng và chuyển trả khách hàng sẽ do Hãng chịu. Nếu sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, các chi phí phát sinh (vận chuyển và mua phụ kiện mới hoặc sửa chữa nếu có) sẽ do khách hàng chịu.
- Thời gian chậm nhất để Kỹ thuật viên bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản kể cả fax (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất...).
E/ Trách nhiệm của các bên
Công ty Cổ phần Faster Việt Nam
- Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành.
- Cung cấp thường xuyên & liên tục các phụ kiện cũng như thay thế để duy trì tính hoạt động liên tục của sản phẩm
- Hướng dẫn cho Đại lý hoặc khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm theo đúng quy trình kỹ thuật.
Đại lý và khách hàng
- Tiếp nhận sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cử người trực tiếp tham gia các đợt đào tạo của Công ty để đảm bảo việc lắp đặt chính xác.
- Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện Công ty.
- Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng sản phẩm cho bên Đại lý (Việc này Đại lý có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng).
F/ Quy trình bảo hành
1. Khi có sự cố, Đại lý hoặc khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của Công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, fax, email, để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng Công ty sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho người phụ trách Kỹ thuật Công ty.
3. Bộ phận Kỹ thuật Công ty liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ của khách hàng hoặc yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành.
5. Phương pháp bảo hành là: sửa chữa, thay thế từng phần.
Lưu ý: Các sản phẩm đã hết thời hạn được bảo hành Công ty Cổ phần Faster Việt nam vẫn sẽ bảo trì vĩnh viễn cho khách hàng, mọi chi phí phát sinh sẽ do bên phía Khách hàng thanh toán.
Trân trọng!

Công ty Cổ phần Faster Việt Nam

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Góc xoay liên hoàn – FS CB400RS/LS”