rb180s

Góc xoay 180 độ – FS-RB180S

Faster

Giá bán: 2.200.000 đ

Góc xoay 180 độ

GỌI NGAY: 1900.54.54.52

Diện tích góc chết thường xuất hiện ở hầu hết các thiết kế của tủ bếp như chữ L, U, thậm chí cả chữ G. Góc nối giữa 2 phần thiết kế tủ bếp dưới sẽ khó sử dụng một cách thuận tiện. Chính vì thế trong thực tế, các diện tích này thường bị bỏ qua. Như vậy bạn đã lãng phí một không gian có thể lưu trữ được rất nhiều vật dụng nhà bếp. Các mẫu phụ kiện kệ và góc xoay với nhiều kiểu dáng như : Góc xoay liên hoàn mở trái mở phải, Góc xoay 360 độ, góc xoay 270 độ, góc xoay 180 độ…sẽ giúp giải quyết vấn đề này.

Góc xoay 180 độ FS RB 180S – Trợ thủ đắc lực cho người nội trợ. Không chỉ có thiết kế thông minh, góc xoay 180 độ thích hợp ngay cả với những không gian nhỏ hẹp. Góc xoay được làm từ inox, kích thước ø750 x H(600-900)mm , và độ rộng thùng tủ: 900 mm.

12

Góc xoay 180 độ có chức năng giúp các gia đình tiết kiệm không gian ở phần tủ góc, khi mở góc xoay sẽ toàn bộ kệ sẽ được xoay ra ngoài, giúp người sử dụng lấy đồ dễ dàng, đặc biệt cũng dễ dàng sắp xếp và dễ dàng vệ sinh.

Cùng với cách thức hoạt động thông minh, các góc xoay giúp không gian bếp gọn gàng, lưu trữ đồ vật dụng ngăn nắp, hiệu quả hơn. Phòng bếp tận dụng được những góc chết hiệu quả. Ngoài ra, góc xoay được làm từ inox thiết kế dạng thanh nan khiến góc xoay luôn thoáng, sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh hơn.

  • Chất liệu inox 304 cao cấp
  • Độ rộng thùng tủ : 900mm
  • Kích thước sản phẩm : ø750 x  h(600-900 )mm

Các kệ và góc xoay FASTER được sản xuất từ chất liệu inox 304 cao cấp, sáng bóng và bền đẹp theo thời gian, dễ dàng vệ sinh. Thiết kế các kệ tầng sắp xếp khoa học nhất, nan inox thông thoáng và chắc chắn, thoát nước tốt, cho bà nội trợ thoải mái để đồ đạc mà không phải lo ngại bất cứ điều gì, tận dụng không gian hiệu quả.

FASTER có nhiều mẫu góc xoay tùy vào nhu cầu sử dụng hay cách bài trí trong tủ bếp của bạn. Các mẫu hiện nay như Góc xoay liên hòa, góc xoay 360 đô, 270 độ, 180 độ… Những góc chết trong tủ bếp của bạn sẽ được thay thế bằng những bộ tủ chứa đồ vô cùng tiện lợi, không gian nấu nướng trở nên rộng rãi, gọn gàng và đầy tiện nghi.

__________________________

FASTER – THIẾT BỊ NHÀ BẾP ĐỒNG BỘ SỐ 1 VIỆT NAM

Showroom : 90 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Danh sách đại lý: http://faster.vn/dai-ly/

Website : http://faster.vn

Email: cskh@faster.vn

Hotline : 1900 54 54 52 | Bảo Hành: 1900 54 55 95

xem thêm : bếp điện từ cao cấp

CÔNG TY CỔ PHẦN FASTER VIỆT NAM
ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ PHỤ KIỆN

A/ Thời hạn bảo hành
12 tháng kể từ ngày xuất hàng ghi trên phiếu xuất kho và tem bảo hành
B/ Phạm vi bảo hành
Toàn bộ các sản phẩm được bảo hành phải kèm theo phiếu bảo hành được ghi đấy của Faster
Faster bảo hành đối với các hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất về phần cơ cấu chuyển động.
C/ Điều kiện bảo hành
Những trường hợp sau đây sẽ được bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Khách hàng xuất trình được phiếu bảo hành của Faster
- Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành 
- Do khách hàng dùng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua
- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Faster hoặc của Đại lý của Công ty. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.
- Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường.
- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất...
Trong những trường hợp trên, Công ty Cổ phần Faster Việt Nam vẫn thực hiện sửa chữa các sản phẩm nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.
D/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố
- Kỹ thuật viên bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm với điều kiện địa điểm này nằm trong bán kính 30 km tính từ địa điểm kinh doanh của Công ty. Trong trường hợp cần thiết, sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty. Việc này do kỹ thuật viên của Công ty quyết định.
- Trong trường hợp sản phẩm cần bảo hành không nằm trong bán kính nêu trên hoặc phải bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty, khách hàng cần gửi sản phẩm đó về địa chỉ kho hàng của Faster ở Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP Hồ Chí Minh. Nếu sản phẩm bị lỗi thuộc phạm vi được bảo hành, mọi chi phí phát sinh trong việc gửi sản phẩm cho Hãng và chuyển trả khách hàng sẽ do Hãng chịu. Nếu sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, các chi phí phát sinh (vận chuyển và mua phụ kiện mới hoặc sửa chữa nếu có) sẽ do khách hàng chịu.
- Thời gian chậm nhất để Kỹ thuật viên bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản kể cả fax (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất...).
E/ Trách nhiệm của các bên
Công ty Cổ phần Faster Việt Nam
- Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành.
- Cung cấp thường xuyên & liên tục các phụ kiện cũng như thay thế để duy trì tính hoạt động liên tục của sản phẩm
- Hướng dẫn cho Đại lý hoặc khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm theo đúng quy trình kỹ thuật.
Đại lý và khách hàng
- Tiếp nhận sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cử người trực tiếp tham gia các đợt đào tạo của Công ty để đảm bảo việc lắp đặt chính xác.
- Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện Công ty.
- Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng sản phẩm cho bên Đại lý (Việc này Đại lý có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng).
F/ Quy trình bảo hành
1. Khi có sự cố, Đại lý hoặc khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của Công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, fax, email, để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng Công ty sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho người phụ trách Kỹ thuật Công ty.
3. Bộ phận Kỹ thuật Công ty liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ của khách hàng hoặc yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành.
5. Phương pháp bảo hành là: sửa chữa, thay thế từng phần.
Lưu ý: Các sản phẩm đã hết thời hạn được bảo hành Công ty Cổ phần Faster Việt nam vẫn sẽ bảo trì vĩnh viễn cho khách hàng, mọi chi phí phát sinh sẽ do bên phía Khách hàng thanh toán.
Trân trọng!

Công ty Cổ phần Faster Việt Nam

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Góc xoay 180 độ – FS-RB180S”