rs202

Giá treo gia vị FS-RS202

Faster

Giá bán: 1.450.000 đ

Giá treo gia vị đa năng lắp giữa tủ trên và tủ dưới

GỌI NGAY: 1900.54.54.52

Giá treo đa năng, giá treo gia vị FS-RS202 là một trong những thiết bị có tính ứng dụng cho phòng bếp. Không chỉ được biết đến là sản phẩm thông minh, hiệu quả khi sử dụng mà với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn giúp phòng bếp trở nên khoa học hơn.

Giá treo gia vị bao gồm thanh treo inox, ốc inox và đầu bịt. Với chất liệu bằng thép mạ Crom bền đẹp, thiết kế dạng thanh nan giúp người nội trợ dễ dàng sắp xếp chai lọ và các hộp đựng gia vị, hoặc lưu trữ những thực phẩm như hoa quả, tùy thuộc vào sự tiện dụng cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Ngoài ra, giá treo đa năng có thể dịch chuyển vị trí tùy theo độ dài của thanh treo inox. Với cấu tạo chắc chắn và dễ dàng vệ sinh hàng ngày chắc chắn những chiếc giá đa năng sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người nội trợ chuẩn bị những bữa ăn ngon cho gia đình. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại đem lại giá trị sử dụng cao. Những chiếc giá đa năng này đều có thể được lắp giữa tủ trên và tủ dưới tạo nên khu vực lưu trữ khoa học nhất.

Faster – thiết bị bếp đồng bộ số một Việt Nam đang là đơn vị nhận nhiều sự ủng hộ nhất của khách hàng. Không chỉ sở hữu hàng trăm mã hàng chất lượng cao giúp người nội trợ Việt có thêm nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu của mình Faster còn sở hữu hệ thống đại lý vững mạnh với hơn 400 đại lý chính thức trên toàn quốc. Faster cũng sở hữu đội ngũ kỹ thuật, lắp đặt tay nghề cao và không ngừng hoàn thiện về các dịch vụ như: chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì xứng đáng với sự gửi gắm niềm tin của mỗi người nội trợ Việt.

Với gần 10 năm phát triển trên thị trường, Faster đang ngày càng trưởng thành và đưa tên tuổi thương hiệu lên một tầm cao mới. Để trở thành người bạn đồng hành cùng mỗi gian bếp, Faster luôn nghiên cứu và thấu hiểu thói quen cũng như phong tục tập quán của người Việt. Các sản phẩm của Faster luôn được đánh giá là có tính ứng dụng cao, phong cách hiện đại, mẫu mã kiểu dáng tinh tế, và đặc biệt rất thích hợp cho phòng bếp của gia đình Việt.

Faster với hệ thống đại lý khắp Bắc – Trung – Nam hiện đang không ngừng mở rộng luôn chào đón những thành viên mới sẽ gia nhập hệ thống và cùng Faster phát triển bền vững trong tương lai. Mọi chi tiết xin liên hệ: 1900545595 | 1900545452.

CÔNG TY CỔ PHẦN FASTER VIỆT NAM
ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ PHỤ KIỆN

A/ Thời hạn bảo hành
12 tháng kể từ ngày xuất hàng ghi trên phiếu xuất kho và tem bảo hành
B/ Phạm vi bảo hành
Toàn bộ các sản phẩm được bảo hành phải kèm theo phiếu bảo hành được ghi đấy của Faster
Faster bảo hành đối với các hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất về phần cơ cấu chuyển động.
C/ Điều kiện bảo hành
Những trường hợp sau đây sẽ được bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Khách hàng xuất trình được phiếu bảo hành của Faster
- Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành 
- Do khách hàng dùng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua
- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Faster hoặc của Đại lý của Công ty. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.
- Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường.
- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất...
Trong những trường hợp trên, Công ty Cổ phần Faster Việt Nam vẫn thực hiện sửa chữa các sản phẩm nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.
D/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố
- Kỹ thuật viên bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm với điều kiện địa điểm này nằm trong bán kính 30 km tính từ địa điểm kinh doanh của Công ty. Trong trường hợp cần thiết, sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty. Việc này do kỹ thuật viên của Công ty quyết định.
- Trong trường hợp sản phẩm cần bảo hành không nằm trong bán kính nêu trên hoặc phải bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty, khách hàng cần gửi sản phẩm đó về địa chỉ kho hàng của Faster ở Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP Hồ Chí Minh. Nếu sản phẩm bị lỗi thuộc phạm vi được bảo hành, mọi chi phí phát sinh trong việc gửi sản phẩm cho Hãng và chuyển trả khách hàng sẽ do Hãng chịu. Nếu sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, các chi phí phát sinh (vận chuyển và mua phụ kiện mới hoặc sửa chữa nếu có) sẽ do khách hàng chịu.
- Thời gian chậm nhất để Kỹ thuật viên bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản kể cả fax (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất...).
E/ Trách nhiệm của các bên
Công ty Cổ phần Faster Việt Nam
- Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành.
- Cung cấp thường xuyên & liên tục các phụ kiện cũng như thay thế để duy trì tính hoạt động liên tục của sản phẩm
- Hướng dẫn cho Đại lý hoặc khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm theo đúng quy trình kỹ thuật.
Đại lý và khách hàng
- Tiếp nhận sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cử người trực tiếp tham gia các đợt đào tạo của Công ty để đảm bảo việc lắp đặt chính xác.
- Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện Công ty.
- Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng sản phẩm cho bên Đại lý (Việc này Đại lý có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng).
F/ Quy trình bảo hành
1. Khi có sự cố, Đại lý hoặc khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của Công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, fax, email, để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng Công ty sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho người phụ trách Kỹ thuật Công ty.
3. Bộ phận Kỹ thuật Công ty liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ của khách hàng hoặc yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành.
5. Phương pháp bảo hành là: sửa chữa, thay thế từng phần.
Lưu ý: Các sản phẩm đã hết thời hạn được bảo hành Công ty Cổ phần Faster Việt nam vẫn sẽ bảo trì vĩnh viễn cho khách hàng, mọi chi phí phát sinh sẽ do bên phía Khách hàng thanh toán.
Trân trọng!

Công ty Cổ phần Faster Việt Nam

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Giá treo gia vị FS-RS202”