sb200

Giá để chai lọ dưới chậu rửa – FS SB200

Faster

Giá bán: 1.400.000 đ

Giá để chai lọ dưới chậu rửa

GỌI NGAY: 1900.54.54.52
Giá để chai lọ dưới chậu rửa FS SB200 là một trong những sản phẩm nằm trong hệ thống đồng bộ phòng bếp của Faster, là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ Việt giúp người nội trợ Việt sử dụng tiện lợi, giúp không gian bếp thêm gọn gàng, sang trọng.
Giá để chai lọ dưới chậu rửa FS SB200 được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện giúp giá bền, đẹp. Với thiết kế nhỏ gọn ray giảm chấn gắn liền được lắp vào bên dưới của chậu rửa giúp đóng mở nhẹ nhàng, tránh va đập gây tiếng ồn, an toàn với nhà có trẻ nhỏ, rất thân thiện với người dùng …
FS SB 200 có thể bắt được cả mặt cánh khi lắp đặt vào một khoang độc lập. Chức năng chính là để nước rửa bát, nước rửa tay, cọ xoong, treo khăn … ngay dưới chậu rửa, giúp người nội trợ thuận tiện khi sử dụng. Không chỉ rất tiện lợi mà giá để chai lọ còn rất dễ dàng vệ sinh, dễ dàng sắp xếp cũng như thích hợp lắp đặt cho cả những phòng bếp có diện tích nhỏ, hẹp. Tất cả các đồ vật dụng khu vực chậu rửa được sắp xếp khoa học đảm bảo phòng bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ.
Ngày nay, hệ thống giảm chấn được lắp đặt không chỉ giúp phòng bếp thân thiện hơn với người sử dụng mà còn đem lại hiệu quả cao khi sử dụng. Giá để chai lọ FS SB200 là sản phẩm được Faster cung cấp và được rất nhiều gia đình Việt đưa vào sử dụng.
Ngoài giá để chai lọ dưới chậu FS SB 200 Faster còn sở hữu những sản phẩm phục vụ cho phòng bếp khác như: giá bát di động, giá xoong nồi bát đĩa, giá bát 2 tầng tủ trên, giá treo gia vị, giá treo đa năng, khay chia thìa dĩa … đều là sản phẩm tích hợp, giúp người nội trợ sử dụng dễ dàng, việc lưu trữ đồ vật dụng trở nên khoa học và mang tính thẩm mỹ cao hơn, đặc biệt với những loại giá này, người nội trợ còn dễ dàng vệ sinh và tránh được những con bọ vào làm tổ gây ô nhiễm không gian bếp.
Faster – thiết bị bếp đồng bộ số 1 Việt Nam là đơn vị cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, được nghiên cứu dựa trên những tiêu chí và nhu cầu sử dụng của người Việt, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới và thiết kế tinh tế để đem lại một phòng bếp đẳng cấp cho người Việt. Sở hữu hơn 400 đại lý vững mạnh và ngày càng phát triển trên toàn quốc, Công ty cổ phần Faster Việt Nam luôn chào đón những khách hàng và đại lý sẽ tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Faster. Hãy liên hệ với Faster để cập nhật những chính sách mua hàng mới nhất nhé!

__________________________

FASTER – THIẾT BỊ NHÀ BẾP ĐỒNG BỘ SỐ 1 VIỆT NAM

Showroom : 90 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Danh sách đại lý: http://faster.vn/dai-ly/

Website : http://faster.vn

Email: cskh@faster.vn

Hotline : 1900 54 54 52 | Bảo Hành: 1900 54 55 95

CÔNG TY CỔ PHẦN FASTER VIỆT NAM
ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ PHỤ KIỆN

A/ Thời hạn bảo hành
12 tháng kể từ ngày xuất hàng ghi trên phiếu xuất kho và tem bảo hành
B/ Phạm vi bảo hành
Toàn bộ các sản phẩm được bảo hành phải kèm theo phiếu bảo hành được ghi đấy của Faster
Faster bảo hành đối với các hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất về phần cơ cấu chuyển động.
C/ Điều kiện bảo hành
Những trường hợp sau đây sẽ được bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Khách hàng xuất trình được phiếu bảo hành của Faster
- Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành 
- Do khách hàng dùng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua
- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Faster hoặc của Đại lý của Công ty. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.
- Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường.
- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất...
Trong những trường hợp trên, Công ty Cổ phần Faster Việt Nam vẫn thực hiện sửa chữa các sản phẩm nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.
D/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố
- Kỹ thuật viên bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm với điều kiện địa điểm này nằm trong bán kính 30 km tính từ địa điểm kinh doanh của Công ty. Trong trường hợp cần thiết, sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty. Việc này do kỹ thuật viên của Công ty quyết định.
- Trong trường hợp sản phẩm cần bảo hành không nằm trong bán kính nêu trên hoặc phải bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty, khách hàng cần gửi sản phẩm đó về địa chỉ kho hàng của Faster ở Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP Hồ Chí Minh. Nếu sản phẩm bị lỗi thuộc phạm vi được bảo hành, mọi chi phí phát sinh trong việc gửi sản phẩm cho Hãng và chuyển trả khách hàng sẽ do Hãng chịu. Nếu sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, các chi phí phát sinh (vận chuyển và mua phụ kiện mới hoặc sửa chữa nếu có) sẽ do khách hàng chịu.
- Thời gian chậm nhất để Kỹ thuật viên bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản kể cả fax (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất...).
E/ Trách nhiệm của các bên
Công ty Cổ phần Faster Việt Nam
- Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành.
- Cung cấp thường xuyên & liên tục các phụ kiện cũng như thay thế để duy trì tính hoạt động liên tục của sản phẩm
- Hướng dẫn cho Đại lý hoặc khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm theo đúng quy trình kỹ thuật.
Đại lý và khách hàng
- Tiếp nhận sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cử người trực tiếp tham gia các đợt đào tạo của Công ty để đảm bảo việc lắp đặt chính xác.
- Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện Công ty.
- Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng sản phẩm cho bên Đại lý (Việc này Đại lý có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng).
F/ Quy trình bảo hành
1. Khi có sự cố, Đại lý hoặc khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của Công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, fax, email, để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng Công ty sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho người phụ trách Kỹ thuật Công ty.
3. Bộ phận Kỹ thuật Công ty liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ của khách hàng hoặc yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành.
5. Phương pháp bảo hành là: sửa chữa, thay thế từng phần.
Lưu ý: Các sản phẩm đã hết thời hạn được bảo hành Công ty Cổ phần Faster Việt nam vẫn sẽ bảo trì vĩnh viễn cho khách hàng, mọi chi phí phát sinh sẽ do bên phía Khách hàng thanh toán.
Trân trọng!

Công ty Cổ phần Faster Việt Nam

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Giá để chai lọ dưới chậu rửa – FS SB200”