e080625

Giá để chai lọ dưới chậu rửa – FS-E080625

Faster

Giá để chai lọ hóa chất dưới chậu rửa

GỌI NGAY: 1900.54.54.52

Cùng với giá để chai lọ dưới chậu FS SB200 chuyên để nước rửa bát, nước rửa chén, cọ xoong, treo khăn … thì giá để chai lọ dưới chậu rửa FS E080625 cũng là một sự lựa chọn ấn tượng khác cho người nội trợ với thiết kế và chất liệu ưu việt khác.

Giá để chai lọ dưới chậu rửa FS E080625 được làm từ chất liệu inox bền đẹp, giúp bếp luôn sáng bóng như mới dù đã sử dụng được một thời gian. Ray âm giảm chấn gắn liền được lắp bên dưới chậu rửa giúp đóng, mở dễ dàng không gây tiếng ồn, rất an toàn đối với những gia đình có trẻ nhỏ, đồ vật dụng được sắp xếp khoa học cũng như giúp người nội trợ lấy đồ dễ dàng hơn.

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, thiết kế thông minh tiết kiệm tối đa diện tích, giá để chai lọ dưới chậu rửa dễ dàng lắp đặt cho cả những phòng bếp có diện tích nhỏ, thậm chí chật hẹp. Với những thanh inox bền, đẹp dễ dàng vệ sinh, lau chùi và những chiếc móc nhỏ rất tiện lợi để treo khăn hay giẻ rửa bát, đồ cọ xoong nồi … những vật dụng phục vụ khu vực chậu rửa được lưu trữ gọn gàng chỉ trong một chiếc giá nhỏ.

Faster – thiết bị bếp đồng bộ số 1 Việt Nam cung cấp cho phòng bếp những sản phẩm có chất lượng cao, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại, góp phần thay đổi bộ mặt phòng bếp của người Việt, giúp người nội trợ Việt sở hữu không gian bếp hiện đại, phong cách độc đáo, vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Cùng với giá để chai lọ, giá đa năng, giá treo gia vị, giá bát di động, giá bát 2 tầng tủ trên, giá xoong nồi bát đĩa … đều nằm trong hệ thống đồng bộ phòng bếp của Faster. Các sản phẩm này tích hợp nhiều tính năng và là giải pháp thông minh, tiết kiệm diện tích hiệu quả cho phòng bếp, giúp sắp xếp đồ vật dụng bếp khoa học, gọn gàng và sạch sẽ hơn. Chắc chắn phòng bếp của gia đình bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn. Một không gian nấu nướng hiện đại, sử dụng tiện nghi và đặc biệt rất dễ dàng vệ sinh giúp người nội trợ mỗi khi vào bếp đều cảm thấy: nấu ăn là một trải nghiệm thú vị.

Công ty cổ phần Faster Việt Nam với gần 10 năm mở rộng và phát triển trên thị trường. Với hơn 400 đại lý trải dài Bắc, Trung, Nam Faster luôn chào mừng những khách hàng và những đại lý sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng Faster trong suốt chặng đường phát triển về lâu dài. Nếu có nhu cầu trở thành đại lý hoặc trải nghiệm với các sản phẩm của Faster, hãy liên hệ với Faster ngay hôm nay nhé!

__________________________

FASTER – THIẾT BỊ NHÀ BẾP ĐỒNG BỘ SỐ 1 VIỆT NAM

Showroom : 90 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Danh sách đại lý: http://faster.vn/dai-ly/

Website : http://faster.vn

Email: cskh@faster.vn

Hotline : 1900 54 54 52 | Bảo Hành: 1900 54 55 95

CÔNG TY CỔ PHẦN FASTER VIỆT NAM
ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ PHỤ KIỆN

A/ Thời hạn bảo hành
12 tháng kể từ ngày xuất hàng ghi trên phiếu xuất kho và tem bảo hành
B/ Phạm vi bảo hành
Toàn bộ các sản phẩm được bảo hành phải kèm theo phiếu bảo hành được ghi đấy của Faster
Faster bảo hành đối với các hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất về phần cơ cấu chuyển động.
C/ Điều kiện bảo hành
Những trường hợp sau đây sẽ được bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Khách hàng xuất trình được phiếu bảo hành của Faster
- Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành 
- Do khách hàng dùng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua
- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Faster hoặc của Đại lý của Công ty. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.
- Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường.
- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất...
Trong những trường hợp trên, Công ty Cổ phần Faster Việt Nam vẫn thực hiện sửa chữa các sản phẩm nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.
D/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố
- Kỹ thuật viên bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm với điều kiện địa điểm này nằm trong bán kính 30 km tính từ địa điểm kinh doanh của Công ty. Trong trường hợp cần thiết, sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty. Việc này do kỹ thuật viên của Công ty quyết định.
- Trong trường hợp sản phẩm cần bảo hành không nằm trong bán kính nêu trên hoặc phải bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty, khách hàng cần gửi sản phẩm đó về địa chỉ kho hàng của Faster ở Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP Hồ Chí Minh. Nếu sản phẩm bị lỗi thuộc phạm vi được bảo hành, mọi chi phí phát sinh trong việc gửi sản phẩm cho Hãng và chuyển trả khách hàng sẽ do Hãng chịu. Nếu sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, các chi phí phát sinh (vận chuyển và mua phụ kiện mới hoặc sửa chữa nếu có) sẽ do khách hàng chịu.
- Thời gian chậm nhất để Kỹ thuật viên bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản kể cả fax (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất...).
E/ Trách nhiệm của các bên
Công ty Cổ phần Faster Việt Nam
- Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành.
- Cung cấp thường xuyên & liên tục các phụ kiện cũng như thay thế để duy trì tính hoạt động liên tục của sản phẩm
- Hướng dẫn cho Đại lý hoặc khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm theo đúng quy trình kỹ thuật.
Đại lý và khách hàng
- Tiếp nhận sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cử người trực tiếp tham gia các đợt đào tạo của Công ty để đảm bảo việc lắp đặt chính xác.
- Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện Công ty.
- Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng sản phẩm cho bên Đại lý (Việc này Đại lý có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng).
F/ Quy trình bảo hành
1. Khi có sự cố, Đại lý hoặc khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của Công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, fax, email, để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng Công ty sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho người phụ trách Kỹ thuật Công ty.
3. Bộ phận Kỹ thuật Công ty liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ của khách hàng hoặc yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành.
5. Phương pháp bảo hành là: sửa chữa, thay thế từng phần.
Lưu ý: Các sản phẩm đã hết thời hạn được bảo hành Công ty Cổ phần Faster Việt nam vẫn sẽ bảo trì vĩnh viễn cho khách hàng, mọi chi phí phát sinh sẽ do bên phía Khách hàng thanh toán.
Trân trọng!

Công ty Cổ phần Faster Việt Nam

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Giá để chai lọ dưới chậu rửa – FS-E080625”