080990

Giá để bát đĩa tủ dưới FS-E080890/FS-E080990

Faster

Giá bán: 2.700.000 đ

Giá để bát,đĩa tủ dưới

Giá sản phẩm:

  • E080990: 2.050.000 VNĐ
  • E080890: 2.700.000 VNĐ
GỌI NGAY: 1900.54.54.52

Giá để bát đĩa tủ dưới FS-E080890/FS-E080990

Giá để bát tủ dưới FS – E080890/ FS – E080990 là một trong những sản phẩm thông minh và hữu ích nhất cho người nội trợ hiện nay. Không chỉ được biết đến là giải pháp đa năng cho không gian tủ bếp dưới, giá bát tủ dưới FS-E080890/FS-E080990 còn tạo nên một không gian đẹp, tiện nghi và đặc biệt là giúp phòng bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Giá để bát đĩa tủ dưới có thiết kế inox dạng hộp, có ray âm giảm chấn, trên cùng một sản phẩm có thể lắp đặt được cả cánh mở và cánh kéo rất tiện dụng. Với hai kích thước khác nhau dành riêng cho mỗi loại tủ bếp cũng giúp người nội trợ có thêm nhiều sự lựa chọn. Khu vực để bát, đĩa, nồi xoong được thiết kế riêng biệt rất thuận tiện khi sắp xếp và sử dụng. Hệ thống inox dạng hộp chắc chắn, sang trọng, ray âm giảm chấn nâng cao tuổi thọ của sản phẩm, giúp người nội trợ chỉ cần một thao đơn giản, nhẹ nhàng là có thể lấy đồ vật dụng nhanh chóng, hiệu quả mà không cần phải dùng nhiều sức lực. Với thiết kế này, người nội trợ cũng dễ dàng vệ sinh lau chùi giá bát hàng ngày. Độ bền và sáng bóng của inox cao cấp chắc chắn sẽ giữ cho phòng bếp một vẻ đẹp sang trọng lâu dài.

Giá để bát đĩa tủ dưới ngoài chức năng lưu trữ bát đĩa thường xuyên được sử dụng còn có thêm một chức năng ấn tượng khác. Với những thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh như: hành tây, tỏi, khoai tây, các loại dưa, táo, cà chua … rất thích hợp được bảo quản bởi không gian này.

Hãng Faster – thiết bị bếp đồng bộ số một Việt Nam là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp những sản phẩm cao cấp đồng bộ cho mỗi không gian bếp. Không chỉ sở hữu hàng trăm mã sản phẩm có chất lượng cao được thị trường tín nhiệm, Faster còn sở hữu hệ thống đại  lý với hơn 400 đại lý có mặt trên toàn quốc đem những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến gần hơn với phòng bếp của gia đình Việt. Hàng năm Faster không chỉ nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm mới phù hợp hơn với tiêu chí cũng như nhu cầu sử dụng cho người nội trợ Việt, Faster còn không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ của mình. Hệ thống chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp chu đáo là một trong những điểm cộng hoàn hảo của Faster. Để đồng hành và phát triển cùng Faster,

FASTER – THIẾT BỊ NHÀ BẾP ĐỒNG BỘ SỐ 1 VIỆT NAM

Showroom : 90 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Danh sách đại lý: http://faster.vn/dai-ly/

Website : http://faster.vn

Email: cskh@faster.vn

Hotline : 1900 54 54 52 | Bảo Hành: 1900 54 55 95

CÔNG TY CỔ PHẦN FASTER VIỆT NAM
ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ PHỤ KIỆN

A/ Thời hạn bảo hành
12 tháng kể từ ngày xuất hàng ghi trên phiếu xuất kho và tem bảo hành
B/ Phạm vi bảo hành
Toàn bộ các sản phẩm được bảo hành phải kèm theo phiếu bảo hành được ghi đấy của Faster
Faster bảo hành đối với các hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất về phần cơ cấu chuyển động.
C/ Điều kiện bảo hành
Những trường hợp sau đây sẽ được bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Khách hàng xuất trình được phiếu bảo hành của Faster
- Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành 
- Do khách hàng dùng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua
- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Faster hoặc của Đại lý của Công ty. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.
- Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường.
- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất...
Trong những trường hợp trên, Công ty Cổ phần Faster Việt Nam vẫn thực hiện sửa chữa các sản phẩm nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.
D/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố
- Kỹ thuật viên bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm với điều kiện địa điểm này nằm trong bán kính 30 km tính từ địa điểm kinh doanh của Công ty. Trong trường hợp cần thiết, sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty. Việc này do kỹ thuật viên của Công ty quyết định.
- Trong trường hợp sản phẩm cần bảo hành không nằm trong bán kính nêu trên hoặc phải bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty, khách hàng cần gửi sản phẩm đó về địa chỉ kho hàng của Faster ở Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP Hồ Chí Minh. Nếu sản phẩm bị lỗi thuộc phạm vi được bảo hành, mọi chi phí phát sinh trong việc gửi sản phẩm cho Hãng và chuyển trả khách hàng sẽ do Hãng chịu. Nếu sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, các chi phí phát sinh (vận chuyển và mua phụ kiện mới hoặc sửa chữa nếu có) sẽ do khách hàng chịu.
- Thời gian chậm nhất để Kỹ thuật viên bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản kể cả fax (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất...).
E/ Trách nhiệm của các bên
Công ty Cổ phần Faster Việt Nam
- Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành.
- Cung cấp thường xuyên & liên tục các phụ kiện cũng như thay thế để duy trì tính hoạt động liên tục của sản phẩm
- Hướng dẫn cho Đại lý hoặc khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm theo đúng quy trình kỹ thuật.
Đại lý và khách hàng
- Tiếp nhận sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cử người trực tiếp tham gia các đợt đào tạo của Công ty để đảm bảo việc lắp đặt chính xác.
- Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện Công ty.
- Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng sản phẩm cho bên Đại lý (Việc này Đại lý có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng).
F/ Quy trình bảo hành
1. Khi có sự cố, Đại lý hoặc khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của Công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, fax, email, để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng Công ty sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho người phụ trách Kỹ thuật Công ty.
3. Bộ phận Kỹ thuật Công ty liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ của khách hàng hoặc yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành.
5. Phương pháp bảo hành là: sửa chữa, thay thế từng phần.
Lưu ý: Các sản phẩm đã hết thời hạn được bảo hành Công ty Cổ phần Faster Việt nam vẫn sẽ bảo trì vĩnh viễn cho khách hàng, mọi chi phí phát sinh sẽ do bên phía Khách hàng thanh toán.
Trân trọng!

Công ty Cổ phần Faster Việt Nam

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Giá để bát đĩa tủ dưới FS-E080890/FS-E080990”