db200

Giá đa năng để chai lọ, gia vị – FS-MF200SP

Faster

Giá bán: 2.000.000 đ

– Giá đa năng để đồ tủ dưới
– Chất liệu: Inox
–  Phiên bản: Bắt cánh
– Ray bi 3 tầng không giảm chấn
– Kích thước sản phẩm: 150 x 450 x 520mm
– Độ rộng cánh:200mm

GỌI NGAY: 1900.54.54.52

Giá đa năng để chai lọ, gia vị FS-MF200SP

Một trong những sản phẩm thông minh cho phòng bếp hiện đang rất được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay đó chính là giá đa năng để chai lọ, gia vị  FS-MF200SP. Không chỉ có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt cho những vị trí tủ có diện tích nhỏ nhất mà còn là không gian lưu trữ đồ dùng bếp hiệu quả.

FS-MF200SP là giá để đồ tủ dưới, chỉ với phiên bản bắt cánh, được làm từ inox bền đẹp, ray âm thuận tiện kéo đẩy. Với kích thước nhỏ gọn, không tốn diện tích là sản phẩm chuyên để lưu trữ đồ hộp, chai lọ, đồ khô cho phòng bếp.

 

 

db200

Giá đa năng để chai lọ, gia vị  FS-MF200SP

 

Với những ưu điểm riêng,  FS-MF200SP thường được các gia đình lựa chọn để ở những vị trí góc tủ, tiện lợi cho người nội trợ lưu trữ những đồ dùng ít được sử dụng đến một cách khoa học và hợp lý hơn.

  • – Kích thước sản phẩm: 150 x 450 x 520mm
  • – Độ rộng cánh: 200mm

Phiên bản bắt cánh vô cùng tiện dụng  :Là phụ kiện tủ bếp dưới được thiết kế nhiều tầng và thuận tiện với giá để chai lọ, dao, thớt và các loại gia vị khi nấu nướng. Phụ kiện được làm từ Inox cao cấp dạng nan tròn, thiết kế tối ưu và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đi kèm là ray âm giảm chấn Angas giúp cho việc di chuyển kéo ra vào trở nên dễ dàng và thuận tiện. Với giá đa năng để dao thớt FASTER  FS-MF200SP được lắp đặt bắt cánh nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Giá đa năng gắn liền với cánh nên chỉ cần một thao tác kéo đơn giản. Các khu vực được thiết kế để chai lọ, dao thớt, các loại hộp riêng biệt rất vừa vặn, giúp người nội trợ dễ dàng sắp xếp và dễ dàng nhìn thấy. Đây chắc chắn là một không gian lưu trữ sạch thoáng, chống ẩm mốc, mối mọt, đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ.

Hiện nay có nhiều dòng phụ kiện tủ bếp cao cấp trên thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng. FASTER vẫn luôn tự hào là một trong những thương hiệu phụ kiện tủ bếp đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều gia đình, kiểu dáng thông minh, hiện đại, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Dòng phụ kiện FASTER được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Châu Âu, bao gồm nhiều mẫu mã trong đó: phụ kiện bếp trên, phụ kiện bếp dưới, kệ inox treo ngoài đều rất đầy đủ và tiện lợi. Chất liệu inox cao cấp 304 chắc chắn, không độc hại, an toàn với người sử dụng.

__________________________

FASTER – THIẾT BỊ NHÀ BẾP ĐỒNG BỘ SỐ 1 VIỆT NAM

Showroom : 90 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Danh sách đại lý: http://faster.vn/dai-ly/

Website : http://faster.vn

Email: cskh@faster.vn

Hotline : 1900 54 54 52 | Bảo Hành: 1900 54 55 95

 

Tags: Bếp từ cao cấp, bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc, bếp điện từ tây ban nha

CÔNG TY CỔ PHẦN FASTER VIỆT NAM
ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ PHỤ KIỆN

A/ Thời hạn bảo hành
12 tháng kể từ ngày xuất hàng ghi trên phiếu xuất kho và tem bảo hành
B/ Phạm vi bảo hành
Toàn bộ các sản phẩm được bảo hành phải kèm theo phiếu bảo hành được ghi đấy của Faster
Faster bảo hành đối với các hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất về phần cơ cấu chuyển động.
C/ Điều kiện bảo hành
Những trường hợp sau đây sẽ được bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Khách hàng xuất trình được phiếu bảo hành của Faster
- Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành 
- Do khách hàng dùng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua
- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Faster hoặc của Đại lý của Công ty. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.
- Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường.
- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất...
Trong những trường hợp trên, Công ty Cổ phần Faster Việt Nam vẫn thực hiện sửa chữa các sản phẩm nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.
D/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố
- Kỹ thuật viên bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm với điều kiện địa điểm này nằm trong bán kính 30 km tính từ địa điểm kinh doanh của Công ty. Trong trường hợp cần thiết, sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty. Việc này do kỹ thuật viên của Công ty quyết định.
- Trong trường hợp sản phẩm cần bảo hành không nằm trong bán kính nêu trên hoặc phải bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty, khách hàng cần gửi sản phẩm đó về địa chỉ kho hàng của Faster ở Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP Hồ Chí Minh. Nếu sản phẩm bị lỗi thuộc phạm vi được bảo hành, mọi chi phí phát sinh trong việc gửi sản phẩm cho Hãng và chuyển trả khách hàng sẽ do Hãng chịu. Nếu sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, các chi phí phát sinh (vận chuyển và mua phụ kiện mới hoặc sửa chữa nếu có) sẽ do khách hàng chịu.
- Thời gian chậm nhất để Kỹ thuật viên bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản kể cả fax (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất...).
E/ Trách nhiệm của các bên
Công ty Cổ phần Faster Việt Nam
- Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành.
- Cung cấp thường xuyên & liên tục các phụ kiện cũng như thay thế để duy trì tính hoạt động liên tục của sản phẩm
- Hướng dẫn cho Đại lý hoặc khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm theo đúng quy trình kỹ thuật.
Đại lý và khách hàng
- Tiếp nhận sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cử người trực tiếp tham gia các đợt đào tạo của Công ty để đảm bảo việc lắp đặt chính xác.
- Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện Công ty.
- Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng sản phẩm cho bên Đại lý (Việc này Đại lý có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng).
F/ Quy trình bảo hành
1. Khi có sự cố, Đại lý hoặc khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của Công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, fax, email, để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng Công ty sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho người phụ trách Kỹ thuật Công ty.
3. Bộ phận Kỹ thuật Công ty liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ của khách hàng hoặc yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành.
5. Phương pháp bảo hành là: sửa chữa, thay thế từng phần.
Lưu ý: Các sản phẩm đã hết thời hạn được bảo hành Công ty Cổ phần Faster Việt nam vẫn sẽ bảo trì vĩnh viễn cho khách hàng, mọi chi phí phát sinh sẽ do bên phía Khách hàng thanh toán.
Trân trọng!

Công ty Cổ phần Faster Việt Nam

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Giá đa năng để chai lọ, gia vị – FS-MF200SP”