Faster – thiết bị nhà bếp cao cấp Châu Âu tuyển dụng vị trí cao cấp: Trưởng Phòng chăm sóc khách hàng.

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Xây dựng chiến lược, kế hoạch chăm sóc khách hàng.
– Xây dựng các quy trình chăm sóc khách hàng
– Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng
– Tổ chức các hoạt động truyền thông liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng
– Quản lý toàn bộ công tác chăm sóc khách hàng và đội ngũ nhân viên trực thuộc quản lý.
– Chịu trách nhiệm về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng và kết quả giải quyết quyền lợi cho khách hàng theo chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại.
– Quản lý và đào tạo nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
– Trực tiếp quản lý và bảo mật danh sách khách hàng của Công ty.

2. YÊU CẦU CHUNG

– Nữ, có độ tuổi từ 32 đến 40 tuổi. Tốt nghiệp chuyên ngành thương mại/kinh tế hoặc các chuyên ngành xã hội khác có liên quan.
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng trong đó ít nhất 3 năm làm vị trí trưởng phòng chăm sóc khách hàng.
– Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy.
– Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ và điều phối công việc.
– Khả năng phân tích, thuyết phục
– Khả năng chịu áp lực công việc cao.

3. CHÍNH SÁCH/PHÚC LỢI

– Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
– Nhiều cơ hội thăng tiến…
– Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
– Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết…
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
– Tăng lương theo thâm niên.
– Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
– Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Tham quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…

  • Mức lương: từ 12 đến 15 triệu

4. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

– Đơn xin dự tuyển, nêu rõ vị trí dự tuyển;
– Sơ yếu lý lịch.
– Các văn bằng, chứng chỉ (yêu cầu nộp bản sao có công chứng):
+ Bằng tốt nghiệp Đại học/Trên Đại học.
+ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.
+ Bản sao giấy khai sinh,
+Giấy khám sức khỏe
+Các Quyết định, giấy tờ (nếu có) liên quan đến quá trình công tác của bản thân.

  • Chấp nhận hồ sơ photocopy khi đến phỏng vấn

5. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ

+Sáng từ 8h00 đến 12h00, chiều từ 13h00 đến 17h00;
+Từ ngày 20/03/2016 đến hết ngày 20/04/2016.

6. NƠI NỘP HỒ SƠ

Gửi CV vào địa chỉ Email: nhansu1@faster.vn (CV và thông tin cá nhân được nén dưới định dạng .rar. Tiêu đề: Tên người ứng tuyển_vị trí ứng tuyển).
Chi tiết gặp MS. Thủy – Điện thoại : 04 3552 7866